มี 2 แนวทาง เพิ่มสภาพคล่อง ถ้าพื้นฐานยังดี แต่ไปต่อได้
ควร
1. ควรแตกพาร์ เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง
2. เพิ่มทุน 10:1 / 20:1 / 5:1 ราคาเพิ่ม 60-100 บาท อะไรก็ว่าไป เพื่อเติมหุ้นเข้ามาในตลาดให้มากพอ เหมาะกับสภาพคล่องการเทรด แถมยังได้เงินไปลงทุนต่อด้วย
ถ้า DELTA เลือกจะเข้ามาเอง เข้ามาในหุ้น SET50 เป็นหุ้นบลูชิบของประเทศไทย ต้องทำตัวให้สมกับความเป็นหุ้นบลูชิบ อยากเข้ามา เข้ามาแล้วก็ต้องพัฒนาตลาดให้ยั่งยืน ไม่ใช่เข้ามาปั่นหุ้น ไม่ใช่มาแล้วเป็นหุ้นซิปหาย เขาด่าไป 10-20ปี ว่าหุ้นเฮงซวย
ผมชอบนะ ผมชอบหุ้นมหัศจรรย์แบบนี้ และชอบตรง ที่กล้าหาญ ชาญชัย จะมาต่อกร กับ หุ้นกลุ่มน้ำมัน ยักษ์ใหญ่ ผูกขาดของประเทศ
ซึ่งพูดมาตลอดว่า ควรลดน้ำหนักหุ้นน้ำมันลงได้แล้ว ต่างประเทศ EXXON CHEVRON เขาลดน้ำหนักไปตั้งนานแล้ว
แต่ไทยยังเน้นเล่นแต่น้ำมัน ปิโตรเคมี อยู่ ทั้งที่ 10 ปีข้างหน้า โลกจะใช้และพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า EV Car มาใช้
แต่ตลาดหุ้น ยังให้ น้ำหนักอยู่แต่น้ำมัน ซึ่งมันไม่ใช่
สนับสนุนหุ้นดีๆ หุ้นเด็ดๆ กล้ามาแบบนี้ ให้มีมากกว่า หุ้นน้ำมัน โรงกลั่น ปิโตรเคมี
ขอเสนอแนะวิธีการแก้ปัญหา DELTA ครับ...ควรแตกพาร์ เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง หรือ เพิ่มทุน 10:1 ราคาเพิ่ม 60-100 บาท อะไรก็ว่าไป
ควร
1. ควรแตกพาร์ เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง
2. เพิ่มทุน 10:1 / 20:1 / 5:1 ราคาเพิ่ม 60-100 บาท อะไรก็ว่าไป เพื่อเติมหุ้นเข้ามาในตลาดให้มากพอ เหมาะกับสภาพคล่องการเทรด แถมยังได้เงินไปลงทุนต่อด้วย
ถ้า DELTA เลือกจะเข้ามาเอง เข้ามาในหุ้น SET50 เป็นหุ้นบลูชิบของประเทศไทย ต้องทำตัวให้สมกับความเป็นหุ้นบลูชิบ อยากเข้ามา เข้ามาแล้วก็ต้องพัฒนาตลาดให้ยั่งยืน ไม่ใช่เข้ามาปั่นหุ้น ไม่ใช่มาแล้วเป็นหุ้นซิปหาย เขาด่าไป 10-20ปี ว่าหุ้นเฮงซวย
ผมชอบนะ ผมชอบหุ้นมหัศจรรย์แบบนี้ และชอบตรง ที่กล้าหาญ ชาญชัย จะมาต่อกร กับ หุ้นกลุ่มน้ำมัน ยักษ์ใหญ่ ผูกขาดของประเทศ
ซึ่งพูดมาตลอดว่า ควรลดน้ำหนักหุ้นน้ำมันลงได้แล้ว ต่างประเทศ EXXON CHEVRON เขาลดน้ำหนักไปตั้งนานแล้ว
แต่ไทยยังเน้นเล่นแต่น้ำมัน ปิโตรเคมี อยู่ ทั้งที่ 10 ปีข้างหน้า โลกจะใช้และพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า EV Car มาใช้
แต่ตลาดหุ้น ยังให้ น้ำหนักอยู่แต่น้ำมัน ซึ่งมันไม่ใช่
สนับสนุนหุ้นดีๆ หุ้นเด็ดๆ กล้ามาแบบนี้ ให้มีมากกว่า หุ้นน้ำมัน โรงกลั่น ปิโตรเคมี